Ban thời sự Đài truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Sun Group đã chính thức ra mắt Bản tin “Tài chính Kinh doanh”

Ngày 25/4/2011, Ban thời sự Đài truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Sun Group đã chính thức ra mắt Bản tin “Tài chính Kinh doanh”, phát sóng trên kênh VTV1 lúc 7h00, 12h30 và 21h00 hàng ngày. Đây là bản tin được mở rộng từ Bản tin tài chính phát sóng vào lúc 21h hàng ngày trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam. Bản tin Tài chính Kinh doanh là không chỉ cập nhật mọi diễn biến mới nhất trong lĩnh vực Kinh tế – tài chính, mà còn cung cấp góc nhìn đa chiều về những vấn đề nóng của thị trường trong nước và trên thế giới.

Ngay trong buổi lễ giới thiệu Bản tin, ông Đặng Minh Trường đại diện nhà tài trợ chương trình – Tập đoàn  Sun Group cùng với bà Lê Bình – Chủ nhiệm chương trình đã trao tặng 300 triệu đồng cho ngài Toshihiro Kitamura – Tham tán tổng hợp, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam để góp phần xoa dịu nỗi đau cho người dân Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và động đất vừa qua. Thay mặt cho nhân dân Nhật Bản, ngài Toshihiro Kitamura đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến nhân dân Việt Nam nói chung, Tập đoàn Sun Group và Ban biên tập nói riêng đã chung tay góp sức chia sẻ nỗi đau mất mát với người dân Nhật Bản sau hai thảm họa sóng thần và động đất liên tiếp gần đây.

Được biết, trong năm 2011, Tập đoàn  Sun Group sẽ phối hợp với Ban biên tập chương trình Bản tin Tài chính Kinh doanh thực hiện hàng loạt những hoạt động từ thiện trên khắp cả nước nhằm mục đích chăm sóc cộng đồng.

Posted on December 5, 2011, in Uncategorized. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a comment